Hann mtti ekki vera sfnui Drottins a eilfu

sustu frslu talai g aeins um ttartlu Jessar Matteusarguspjalli. Hr tla g a bta einu atrii vi umfjllun. Skv. ttartlu Matteusar, voru Jess (beint gegnum Jsef), og Dav konungur, afkomendur Rutar. Matteus 1:5-6 segir:

Salmon gat Bas vi Rahab og Bas gat be vi Rut. be gat sa og sa gat Dav konung

Rut var Mabti, sbr Rutarbk 1:4. 5. Msebk, 23:3 segir: "Enginn Ammnti ea Mabti m vera sfnui Drottins. Jafnvel ekki tundi maur fr eim m vera sfnui Drottins a eilfu". a kemur lka fram Nehema 13:1-3 a enginn Ammnti ea Mabti megi vera sfnui Drottins a eilfu. Esra, 10 kafla, er sagt fr v a sraelarhafi drgt synd a giftastkonum af framandi jerni.Samkvmt fyrirskipun Drottinsttu eir va senda essar konurog brn sem eir hfu eignast me eim fr sr, ar sem auvru blendingjar.

a er v neitanlega einkennilegt, a Rutarbk yki a hi besta ml, egar sraelskur maur tekur sr hina mabsku Rut fyrir konu. a sem meira er, skv ttartlunni Matteusarguspjalli, eignasthann me henni soninn be, sem gat soninn sa, sem gat Dav konung. htt er a segja a Dav hafi veri sfnui Drottins, ekki satt? (sbr t.d. Davsslmana og fleira).Samt segir 5. Msebk a enginn Mabti, jafnvel ekki tundi maur fr Mabta, megi vera sfnui Drottins a eilfu! etta er stafest bi Nehema, og Esra.

g var einu sinni sfnui sem ht Or Lfsins. Forstumaur ess safnaar ht smundur Magnsson. Hann sagi oft rum snum: "Gu meinar a sem hann segir, og segir a sem hann meinar". a er hins vegar erfitt a sj a svo s essu tilfelli. Dav, konungur gyingana, ttilanga mmu,og langa langaafa, sem voru Mabtar(ef marka m ttartlu Matteusarguspjalls), en enginn slkur tti a mega tilheyrasraelsjinni, sfnui Drottins, skv skrum og afdrttarlausum orum Gus. Enginn, a eilfu!Samt var a Gu sjlfur sem valdi Dav til a vera konungur yfir sraelsjinni. Gu brautvor sn.

g annars erfitt me a skilja hvernig maur, sem er afkomandi Mabta 10. li, geti veri tilokaur fr sfnui Drottins a eilfu, fyrir r einar sakir alanga, langa, langa, langa, langa, langa, langa, langa afi hans var Mabti. etta eru sanngjrn bo. Enda segja sumir gufringar a Rutarbk hafi einmitt veri skrifu til a leirttarasskar kenningarsumra bka Biblunnar, um a banna s a giftast konum af erlendum uppruna, a banna s a eignast blndu brn,og amsar jireigi sr enga von og su illar og vondarsbr t.d. Harper's Bible Commentary, 1962, bls. 321. Rut er megin sguhetja bkarinnar. Hnvar eins og ur segir Mabti, en samtdyggu, ogmjg tr eiginkona gyings, og tr Gui gyinga.


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 identicon

Sll Sindri.

g hef alltaf jafn gaman af skrifunum num, a veist . hefur mikla reynslu og ert mjg frur um ritninguna, a skn gegn.

En a sem g skil ekki er drifkraftur inn og tilgangur skrifa inna? Hver er hugsunin bakvi rauan r af frslum sem a virast undirstrika fjarlg ritningarinnar fr eim raunveruleika sem vi bum vi dag?

Bestu Kvejur,

Jakob

Jakob (IP-tala skr) 6.6.2008 kl. 23:29

2 Smmynd: Sindri Gujnsson

Tilgangurinn er eiginlega s a deila me flki sem hefur hugav sem g hef lrt eftir margra ra grsk.Menn finna lka oft rf hj sr til a skrifa um au mlefni sem eir eru a hugsa um, og etta eru allt hlutir sem g hef hugsa miki um.

Annars er undirbningi hj mr frsla sem fjallar um gervifri sem grasserar meal trlausra, bi hrlendis og erlendis, egar eir bera Jes saman vi heiin go eins og Mras, sris og fleiri, og segja Jess keim likan eim. beita eir oft fyrir sig hpnum frum, slta hluti r samhengi og setja hluti fram vanekkingu. T.d. er sagt a Jess og goi x eigi a sameiginlegt a hafa fst n kynferislegs samris. egar a er g er a rtt. Hins vegar"fddist" goi x me eim htti a a spratt fram r steini, svo a ftt er lkt me fingu ess og fingar Jes. Einnig eru menn a vinna me margar sgur af einhverju goi, og taka eina setningu t r sgu A, sem lkist einhverju guspjllunum,og ara setningut r sgu B, o.s.frv. Svo setja eir essar vldu setningar saman eina sgu.S sem les svo samanburinn eirra ttar sig svo ekki v a hinar msu sgur um goi eru ekkert lkar sgunni af Jessi.

Sindri Gujnsson, 7.6.2008 kl. 00:05

3 identicon

Sll aftur.

g er alls ekki a vanvira rtt inn til a tj ig ea efa ann hp sem getur haft bi gagn og gaman af v sem skrifar, heldur er g a hugsa t kveinn rauan r sem virist spinnast gegnum frslurnar nar. Virkar eins og heildaremai s a reyna a sna ritninguna snu "kjnalegasta" ljsi, ef annig m a ori komast. g er aalega a hugsa t drifkraftinn bakvi vinnu.

Annars er g mjg feginn a srst a taka essi merku lkindafri a r. g fjallai um au og llegar pop-kltrs sgufalsanir eirra myndinni Zeitgeizt rum vettvangi fyrir svolitu san. a er vissulega rf !

Bestu kvejur,

Jakob

Jakob (IP-tala skr) 7.6.2008 kl. 00:17

4 Smmynd: Sindri Gujnsson

g hef n lti misleg jkv or falla um Bibluna hr og ar. Svo skrifai g t.d. frsluna Snilld Jobsbk. g reyndar var a skoa ritskringarrit (commentaries) um Jobsbk jarbkhlunni um daginn, og s aldrei neinn fjalla um etta rm lj. Skyldi g vera eitthva a steypa essari Jobsbkarfrslu? tlai alltaf a bera etta undir einhvern sem hefur alvru vit essum hlutum, t.d. einhvern kennara G.T. frum ea hebresku H..

Mr finnst frslur eins og t.d. " flata jr", alls ekki neikv gar Biblunnar. Mr finnst ekkert a v a fornir Hebrear hafi haldi a jrin vri flt ofan hafi, me himin r fstu efni. Mr finnst abara hugavert. g var binn a gera mr grein fyrir essu lngu ur en g htti a tra. Mr fannst (og finnst) etta bara flott saga.

Sumir setja Bibluna upp ofur han stall - telja hana skeikula me llu. Hr g vi flk sem kemur r eim sfnuum sem g var sjlfur.tli mig langi ekki svolti a sna mnnum fram hversu hpi etta vihorf eirra s. Margar kristinir menn hafa miklu raunhfara vihorf til Biblunnar, og mr finnst t.d. nokku miki koma til Rob Bell og Brian D McLaren, sem erubandarskir predikara sem eru a reyna a afneita ekki alveg skynseminni en halda samt Bibluna sem heilaga, en mannlega og skeikula bk. eir t.d. viurkenna a msir atburir G.T. su skldsgur, en heilagar sgur samt sem ur, t.d. um brottfrina r Egyptalandi, sgurnar um ttfeurna,Nafli og skpunarsgurnaro.s.frv. a eigi ss ekki a lta Bibluna sem Vestrna sagnfri bk anda upplsingarinnar. (Auvita hafa slenskir jkirkjuprestar etta vihorf lka)

Sindri Gujnsson, 7.6.2008 kl. 00:33

5 Smmynd: Sigurur Rsant

g er r Sindri akkltur mjg fyrir a halda fram a dunda vi etta grsk. g hef a hluta til stigi ann forarpytt trleysingja sem dregur dm af uppdiktuum kenningum um sris og sis. Skoai sjlfur arar heimildir og fann ekki ennan meinta skyldleika nema a litlu leyti. Tek alltaf mark mnnum, er eir setja ofan vi mig. Endurskoa afstu mna.

Me akklti hins trfrjlsa

Sigurur Rsant, 15.6.2008 kl. 11:45

6 Smmynd: Sindri Gujnsson

Mn er ngjan Sigurur. Mr fannst mjg hugavert a sj hversu lkur Jess var llum essum heinu guum, anga til g fr upp Amtsbkasafn, og las sgurnar um mrg af eim goum sem notu eru til samanburar. Komst g fyrst a v hversu dpur vinnubrg voru fer.

San las g aeins meira um essi ml framhaldinu. Sem beturfer eru fjlda margir trleysingja a skrifa uma hversuveikum forsendum essi samanburur er gerur.

g er annars fri hfuborgarsvinu nna, og ekki me tlvuna me mr.

kv

Sindri

Sindri Gujnsson, 16.6.2008 kl. 10:20

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Um bloggi

Sindri Guðjónsson

Höfundur

Sindri Guðjónsson
Sindri Guðjónsson

Ég heiti Sindri! Ég er trúlaus, og blogga hér aðallega um Biblíuna. (Ég er að vísu sem betur fer hættur þessu stússi)

 

Þú getur haft samband: sindri79(a)gmail.com

Jn 2019
S M M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Njustu myndir

  • ...itvig
  • ...ysyvq
  • ...100_2438

Heimsknir

Flettingar

  • dag (20.6.): 0
  • Sl. slarhring:
  • Sl. viku:
  • Fr upphafi: 0

Anna

  • Innlit dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir dag: 0
  • IP-tlur dag: 0

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband