Vantrú hinna kristnu

Það hefur oft gerst hér á blogginu, að kristnir lesendur láti í ljós vantrú sína á trúleysi mínu. Þeir virðast ekki getað trúað því að ég trúi ekki lengur á Guð. Hér eru dæmi, en ég gæti fundið fleiri.

Ef þetta er dæmigerður Biblíu skilningur hjá þér, sem hefir stúderað hana í fjölda ára, þá er ég ekki hissa á því að þú þykist vera trúklaus. (leturbreyting mín)

Högni V.G. (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 14:23

---

Hættu svo að segja að þú trúir ekki á Jesú!!

Aðalbjörn Leifsson, 23.1.2009 kl. 12:27

---

Sæll Sindri.

Það sorglegt að sjá hvað þú hefur farið mis við kristna trú. Það er þó bót í máli að þú skulir þó lesa í Biblíunni. Ég trúi því ekki að þú sért trúlaus...

Stefán Ingi Guðjónsson, 19.8.2008 kl. 23:23

 Já, lítil er trú ykkar!

Grin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Ég skil þau svona að vissu leyti, ef t.d. einhver öfga-Vantrúarseggurinn (t.d. Matti, Óli eða Biggi) myndi taka kristna trú, þá ætti ég bágt með að trúa því, þeas ég yrði mjög hissa. Ætli þau séu ekki að upplifa eitthvað svipað?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 31.1.2009 kl. 18:48

2 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Já Hjalti, þú ert skilningsríkur maður.

Sindri Guðjónsson, 31.1.2009 kl. 19:23

3 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Sindri þetta minnir mig á skrýtlu sem ég las. Það var á einum stað að næturklúbbur opnaði en hann var beint á móti Kirkju bæjarins og höfðu kirkjugestir leiðindi af klúbbnum. Þau byrjuðu að biðja til Guðs og báðu hann um að brenna klúbinn til ösku. Það kom óveður og eldingu sló niður í klúbinn og klúburinn brann og allt sem í honum var. Eigandi klúbbsins fór í mál við Kirkjuna. Kirkjunarmenn sögðu að þeir ættu enga sök á brunanum. Dómarinn sagði þegar hann hafði heyrt málavöxtu, að þetta væri hið skrýtnasta mál. Klúbbeigandinn trúir á bænir en Kirkjunnarmenn ekki. Að trú eða trúa ekki............ be blessed.

Aðalbjörn Leifsson, 31.1.2009 kl. 19:40

4 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Þessi var góður.

Sindri Guðjónsson, 31.1.2009 kl. 19:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sindri Guðjónsson

Höfundur

Sindri Guðjónsson
Sindri Guðjónsson

Ég heiti Sindri! Ég er trúlaus, og blogga hér aðallega um Biblíuna. (Ég er að vísu sem betur fer hættur þessu stússi)

 

Þú getur haft samband: sindri79(a)gmail.com

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...itvig
  • ...ysyvq
  • ...100_2438

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2476

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband