Bloggað um Biblíuna 2008

Hér á eftir koma linkar á allar Biblíu bloggfærslunar mínar á árinu til þessa. Mér hefur oft fundist helsti gallinn við blogg formið vera hversu óaðgengilegt eldra efnið verður þegar að nýjar færslur bætast stöðugt við.

1. janúar. Skítugu stelpurnar

2. janúar. Lýst er eftir týndum Biblíuversum

7. janúar. Ó, þú flata jörð!

12. janúar. Sá yðar sem syndlaus er

17. janúar. Af bókstafstrúarmönnum og fundamentalistum

23. janúar. Allir geta gert mannleg mistök

28. janúar. Snilld í Jobsbók

2. febrúar. Risi í járnrúmi

8. febrúar. Biblíuleg stærðfræði og heilagir gamlingjar

25. febrúar. Nytsöm til fræðslu

23. mars. Biblían um aga

28. mars. Vantrú í eyðimörkinni

6. júní. Hvað hét fósturafi Jesú?

6. júní. Hann mátti ekki vera í söfnuði Drottins að eilfíu

9. júní. Pólitísk átök í Biblíunni

20. júní. Í Betlehem er barn oss fætt

7. júlí. Sálmur 29 og þrumuguðinn Bal

1. ágúst. Nammi, nammi, namm!

2. ágúst. Ljóðræn og hispurslaus

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Sall Sindri minn, þetta er eins og kaflaskipting i bok, ert þu að fara að gefa ut bok? Hafdu það sem best.

Aðalbjörn Leifsson, 20.8.2008 kl. 16:36

2 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Nei, ég er ekki að fara að skrifa bók, en ég er að fara að skrifa meistararitgerð í lögfræði, sem er jafn löng og þykk bók. 

Sömuleiðis.

Sindri Guðjónsson, 22.8.2008 kl. 05:36

3 identicon

Mikill fjársjóður að hafa þessa innsýn inn í þetta merka rit frá svo miklum grúskara.

Ég er ekki frá því að ég hafi lesið hverja einustu!

Bestu Kveðjur

Jakob (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 10:04

4 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Takk fyrir það Jakob!

Sindri Guðjónsson, 22.8.2008 kl. 21:00

5 identicon

Mér finnst skrítið að þú sért ekki búin að flétta ofan af undirheimum boðtennis-kommúnismans í Norður-Kóreu eftir að hafa gjörsamlega Job-að* Guð. Já auðvita það var gert í Balls of Fury...

*átt við Job í Jobsbók í Heilagri Ritningu.

 Jobsbók er að mati einhverja kennimanna mesta ritverk allra tíma. Þú ættir kannski að byggja meistararitgerð þína í lögfræðinni á hvers vegna rök Guðs gegn Job voru ekki réttmæt....

Er bara rugla í þér, sjáumst á borðtennisæfingu, getur þú lánað mér hnéhlífar og ennisband?

Steini 

Steingrímur Jón Valgarðsson (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 17:13

6 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Já, sjáumst á borðtennisæfingu. Jobsbók er kannski ekki mesta ritverk allra tíma, en hún er mjög góð! (sbr færsluna frá 28 janúar sem linkað er á hér fyrir ofan)

Sjáumst í borðtennis á morgun. Ég skal lána þér hnéhlífar og ennisband, en mig vantar að fá hvítar stuttbuxur að láni frá þér.

Sindri Guðjónsson, 7.9.2008 kl. 17:45

7 identicon

Kemst ekki á borðtennisæfingu á mánudaginn....! :(

Verð fyrir sunnan hjá lækni. Þú tekur nokkrar góðar sveiflur fyrir mína hönd :)

Steini

Steingrímur Jón Valgarðsson (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sindri Guðjónsson

Höfundur

Sindri Guðjónsson
Sindri Guðjónsson

Ég heiti Sindri! Ég er trúlaus, og blogga hér aðallega um Biblíuna. (Ég er að vísu sem betur fer hættur þessu stússi)

 

Þú getur haft samband: sindri79(a)gmail.com

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...itvig
  • ...ysyvq
  • ...100_2438

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 2501

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband