Ég er sérvitringur

Ég er ekki með Facebook, ólíkt 95% jafnaldraminna hérlendis

Ég nota ekki GSM síma, og hef verið laus við GSM í amk 1 ár

Ég er ekki með msn heldur.

Ég er með gmail, heimasíma, og moggablogg. Thats it.


mbl.is Facebook fimm ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll og blessaður vertu!

Ég þekki tvo aðra svona einhverstaðar á sama reiki og þú sem eru ekki heldur með facebook!:) Árni Magnússon og Friðjón er heldur ekki með facebook :P En þeir ganga hinsvegar ekki það langt að vera ekki með GSM síma!

Eftir að ég fékk minn fyrsta GSM síma í jólagjöf fyrir nokkrum árum síðan, þá hefur hann verið límdur við mig síðan. Ég fer ekki útúr húsi án þess að vera með símann með mér.. Því þá er ég haldinn þeirri ótrúlegu þráhyggjusemi að halda að ég sé að missa af einhverju ef ég er ekki með símann :P

Kannski ágætt að sleppa þessu.. En það get ég varla..

Ingvar Leví Gunnarsson (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 18:27

2 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Sæll!

Árni og Friðjón eru ekki nema hálfdrættingar á við mig í sérvitringshætti. En þeir eru efnilegir. 

Sindri Guðjónsson, 6.2.2009 kl. 08:15

3 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Þú gleymdir "og ég er Guðlaus" be blessed.

Aðalbjörn Leifsson, 6.2.2009 kl. 18:39

4 identicon

Alli þú ert fyndinn

fyndin (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sindri Guðjónsson

Höfundur

Sindri Guðjónsson
Sindri Guðjónsson

Ég heiti Sindri! Ég er trúlaus, og blogga hér aðallega um Biblíuna. (Ég er að vísu sem betur fer hættur þessu stússi)

 

Þú getur haft samband: sindri79(a)gmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...itvig
  • ...ysyvq
  • ...100_2438

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 2423

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband